Monday 4 April 2011

Bài học về giao thông đường thủy.

Tiết học hôm nay các bạn sẽ được học thêm về các phương tiện giao thông đường thủy, được biết nhiều về các loại tàu ,thuyền, cano, ... các loại phương tiện đó đều di chuyển ở sông, biển và các bạn còn được biết thêm về những bộ phận chi tiết của tàu, thuyền nữa đấy!

Bây giờ mình cùng làm thuyền nha các bạn! Xem thuyền ai làm đẹp nhất nhé?

Các bạn đang rất là tích cực trong công việc làm thuyền của mình..



Quang sẽ làm cánh buồm cho thuyền trước nè!

Nào! Các bạn ơi, mình cùng nhau cho thuyền vào khởi động nhé!
Thuyền của mình chạy giỏi chưa nè?


Mình nhờ các bạn búp bê chơi đua thuyền giúp mình nha!


Các bạn ơi, lại đây chúng ta cùng hát với nhau nào..


Mình cùng nhau chơi đua thuyền nhé!


Hai đội chuẩn bị xuất phát nào..


Cố lên nào bạn ơi..!



Nhanh lên, nhanh nào! Đội của bạn Phương Uy thắng rồi! Hoan hô...

No comments:

Post a Comment