Thursday 31 March 2011

Chuyến đi chơi thú vị!

Mỗi tháng trường đều tổ chức cho các bạn ở trường đi dã ngoại, để cho các bạn được học hỏi thêm nhiều điều hay và được khám phá từ thế giới bên ngoài. Lần này chúng mình được đi đến khu vui chơi Thế Giới Gâu Gâu đó! Cả lớp chúng mình ai cũng thích lắm... Nào!! Cùng lên xe buýt đi chơi với lớp mình nhé bạn!

Nhìn Bảo Long vui ghê chưa kìa..

Mình cùng hát lên cho không khí thêm sôi động nào các bạn ơi!

Hiihi..các bạn nhớ mình là ai không nè?

Đến nơi rồi các bạn ơi,, nhanh nhanh xuống xe nào..

Xem Bảo ngồi có đẹp không bạn???
Gia Anh thích chơi đu quay hơn..



Hiha.. mình là tài xế tài ba nè..!


Xem ai đi đẹp hơn nè??


Aaaaaa... đã quá..! Cùng tuột nào các bạn ơi!

Ai nặng nhất nè,,?


Cho mình cùng chơi với!


Hưhư.. Sao quả bóng nặng quá vậy t???



No comments:

Post a Comment