Wednesday 26 January 2011

Cùng bé khám phá hội chợ tết 2011!!!

Chào mừng các bé đến với Hội Chợ 2011!!!
Các bạn ơi..! Hãy vào đây! Cùng chơi với chúng mình nhé...!
Ha ha..thích quá! Mình sẽ bắt thật nhiều cá nè..!


Hiển cũng thích bắt cá nữa đấy!


Mẹ ơi! Xem Hưng bắt cá giỏi không nè..


Mẹ sẽ ném trứng trước con nha!

Đến lượt con đấy Tố Quyên ơi!
Quang chuẩn bị chạy xe nha!!!

Quang ơi! Nhắm vào ô đặc biệt mà chạy nha con..

Để Mẹ cầm tay con ném bóng nha!

Bây giờ mình chơi trò chơi chiếc nón kỳ diệu nha Cha ơi!

Xem Thiên Ân quay đây.....!

Nón ơi! Hãy dừng lại ở số 5 cho mình nhé..

Woa...Trâm quay giỏi quá ta!

Cô ơi, con muốn chơi tiếp nữa!

Cho bọn mình chơi với nha..!


1 comment:

  1. Hàn răng thẩm mỹ là gì?
    Hàn răng thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng sâu, mẻ, vỡ, thưa… hiệu quả, rất được ưa chuộng hiện nay. Đây cũng được xem là kỹ thuật bảo vệ răng an toàn, vừa giúp răng đảm bảo chức năng ăn nhai cùng tính thẩm mỹ.>>>Quy trình hàn trám răng tại Đa khoa Phương Nam?

    ReplyDelete