Tuesday 11 January 2011

Cùng bé dán quả cho cây thêm xinh đẹp nhé!!!!

Tiết học hôm nay lớp mình sẽ được Cô nói về mùa xuân và ngày Tết sắp đến đó..! mùa xuân đến có rất nhiều hoa đẹp nở nè: nào là hoa mai, hoa hồng...các cây đều đua nhau kết trái nữa đấy các bạn! Hôm nay Cô sẽ hướng dẫn bọn mình xé giấy và tô màu để làm cho cây thêm đẹp hơn! Nào.!! Các bạn ơi, hãy xem bọn mình làm giỏi không nhé??!
Để Nam dán một quả trước nha..!

Đạt cũng dán nữa nè!


Xem bạn Quang dán được nhiều quả chưa kìa!!

Woa..bạn nào cũng khéo tay quá vậy ta!!!!!

Giờ mình cùng nhau tô màu để bức tranh thêm đẹp hơn nhé!



Nam sẽ tô tán cây trước nè..!

Còn Kim sẽ dùng bút màu xanh,màu đỏ để tô cây hoa trước..

Bọn mình cũng thích tô cây hoa trước hơn..!

Nhìn bạn Gia Anh tô tỉ mỉ chưa kìa!!


Còn bạn Tố Quyên có vẻ rất là cẩn thận với bức tranh của mình...
Hưng chỉ thích tô thân cây trước thôi?!!

Bạn Quang cũng thích dùng màu nâu để tô cho cây của mình nữa đấy..!


1 comment:

  1. Trễ kinh 3 ngày có thai không là câu hỏi được nhiều bạn nữ quan tâm. Đây là hiện tượng gây hoang mang và lo lắng nhất đối với những ai quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai. Khi bị trễ kinh, phần lớn các chị em điều nghi ngờ mình mang thai.>>>> Vì sao chậm kinh có thể có thai ?

    ReplyDelete