Monday 27 December 2010

Merry Christmas...!!!

Sắp đến lễ Gíang Sinh nên cả trường ai ai cũng bận rộn chuẩn bị, trang trí lớp cho thật đẹp để đón Noen đấy các bạn! Các bạn biết không ? Hôm đó bọn mình rất là vui và rất là nôn nóng mong đến chiều để bọn mình được mặc áo đẹp nè và các Cô đã chuẩn bị cho bọn mình một buổi tiệc Buffet rất là ngon và rất là hấp dẫn để vui ngày Noen nữa đó!!
woa..rất là ngon và rất là thịnh
soạn phải không các bạn??


Để Cô giới thiệu cho các bạn về các món ăn hôm nay nha: đây là món mì ý sốt thịt bò, món xúc xích,món trứng cút,món cá viên chiên.....


Cô ơi, con muốn ăn lắm rồi..???

Có vẻ các bạn rất chú ý nghe Cô giới thiệu về các món ăn..

Nào..! Mình cùng nhập tiệc thôi các bạn ơi!!

Ưhm..Ngon quá..! Ngon quá..!

Ăn từ từ thôi bạn ơi!!!

Mình thích món cá viên chiên này lắm..!

Còn mình thích ăn mì ý hơn.....

Bạn Nghĩa sướng chưa kìa! Được Ông Gìa Noen đút ăn nữa !!!

Bây giờ mình cùng chụp ảnh để làm kỉ niệm nha!

Merry Christmas.....!


No comments:

Post a Comment